Dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp Nam Hưng Phát tại Đà Nẵng
Đến mỗi kỳ dọn dẹp vệ sinh văn phòng, các nhân viên đều ngán ngẩm vì phải tăng ca và làm thêm các công việc không thuộc chuyên môn của mình.
Các chủ doanh nghiệp cũng đau đầu khi phải tốn chi phí lương cho giờ làm thêm này và các chi phí mua sắm trang thiết bị vệ sinh để phục vụ công việc vệ sinh định kỳ.
Trong khi vệ sinh không phải chuyên môn của nhân viên văn phòng?
Vậy tại sao bạn không lựa chọn một đơn vị chuyên dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp với mức phí ưu đãi nhưng hiệu quả đạt được cao hơn?
Để hiểu rõ về dịch vụ này, bạn hãy tham khảo qua nội dung dưới đây mà Nam Hưng Phát cung cấp nhé!
Vì sao phải sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp
– Giữ môi trường làm việc (tại nơi làm việc) và môi trường sống (tại gia đình) luôn ngăn nắp, sạch sẽ và trong lành.
– Gia tăng hiệu quả làm việc của nhân viên và tiết kiệm thời gian dọn dẹp khi về nhà của mỗi người.
– An tâm và tin tưởng với các nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp được công ty cử đến trong gói cung cấp dịch vụ tạp vụ chuyên nghiệp.
– Không phải tuyển thêm và quản lý nhân viên chỉ để phục vụ công tác vệ sinh.
– Tiết kiệm thời gian và chi phí sau khi thuê dịch vụ cung cấp dịch vụ tạp vụ chuyên nghiệp.
Giúp việc nhà chuyên nghiệp Nam Hưng Phát
Tìm hiểu về dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp Nam Hưng Phát
– Xuất phát từ nhu cầu thường ngày của khách hàng về việc vệ sinh văn phòng hoặc nhà cửa, nơi ở của mình. Chúng tôi thành lập công ty chuyên cung cấp dịch vụ tạp vụ chuyên nghiệp Nam Hưng Phát.
– Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nam Hưng Phát chúng tôi tự hào là công ty đi đầu về chất lượng dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng
– Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng không phải bận tâm đến biến động (nghỉ việc) của nhân viên vệ sinh vì trước khi có biến động, công ty đã chủ động sắp xếp nhân viên khác thay thế.
– Quý khách hàng sẽ không phải chịu trách nhiệm về lương và các khoản bảo hiểm cho nhân viên vệ sinh.
– Quý khách hàng không cần quản lý và chịu trách nhiệm về vấn đề pháp lý với các nhân viên vệ sinh.
– Quý khách hàng không phải đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên vệ sinh (vì họ là những nhân viên được đào tạo bài bản và định kỳ tại Văn phòng công ty Nam Hưng Phát).
– Khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp của chúng tôi, Quý khách hãy yên tâm về tính trung thực, trách nhiệm, kỹ năng của nhân viên vệ sinh. Vì đây là những nhân viên do chúng tôi tuyển chọn và đào tạo.
Công ty chúng tôi – Dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp Nam Hưng Phát – sẽ giúp Quý khách hàng AN TÂM – HÀI LÒNG và tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên gia đình mỗi ngày.
Cam kết của Nam Hưng Phát về dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp
– Cử nhân viên tốt nhất và phù hợp nhất theo nhu cầu của khách hàng.
– Nhân viên trung thực, trách nhiệm và hồ sơ rõ ràng.
– Chịu mọi trách nhiệm về lương, thưởng, bảo hiểm đối với nhân viên được cử đến phục vụ khách hàng.
– Đổi nhân viên ngay khi Quý khách hàng có yêu cầu.
– Sắp xếp nhân viên thay thế ngay khi nhân viên cũ xin nghỉ.
Trên đây là những chia sẻ của Nam Hưng Phát về dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp.
Chúng tôi hy vọng Quý khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn uy tín – chất lượng mỗi khi cần đến dịch vụ này.
Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, hoặc muốn tìm hiểu về dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp của Nam Hưng Phát. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.
________________________________